Hśs foreldra minna

Žaš er oftast allt brjįlaš žar, enda flestir sem bśa žar snargešveikir.

Męšgur į efstu hęš sem kunna ekki aš keyra, hvaš žį leggja, og hika ekki viš aš leggja fyrir framan bķlskśr foreldra minna. Jafnvel leggja žęr  fyrir AFTAN bķl žeirra ef honum er lagt fyrir utan bķlskśrinn. Og žį kemst mašur hvergi.

Fyrir nokkru žurfti ég aš leita ķ öllum nęrliggjandi hśsum žegar einhver lokaši bķlinn sem ég var į į milli bķlskśrs og bķls. Kallinn var žį brjįlašur, gestur ķ nęsta hśsi, og žetta endaši ķ öskrum og ljótum oršum.

 

Hversu tregt getur fólk eiginlega veriš? Ójį, best aš leggja žannig aš žessi bķll KOMIST EKKI Ķ BURTU. ŽAŠ er snišugt.

Nęst žegar ég lendi ķ einhverju svona hringi ég ķ Vöku į nśinu. Ekki spurning.

 

 

Ég vildi óska žess aš heimurinn myndi deyja. Žaš myndi leysa svo margt. 


mbl.is Kastaši af sér žvagi ķ stigahśsi vegna ósęttis viš nįgranna sķna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband