Ég er hrædd :(

"Geir sagðist á fundinum hafa fengið umboð þingflokksins til að vinna úr þessu máli eins og best væri fyrir Sjálfstæðisflokkinn og þá vonandi einnig fyrir þjóðina."
 
Ég ætla rétt að vona að þessi api reyni að gera það sem er best fyrir þjóðina. Er það ekki það sem hann var kosinn til að gera?
Ekki að ég hafi kosið hann, ekki að ég myndi nokkurntíman gera  það.
 
Guð hvað ég er fegin að vera að flytja út Pouty
 
Af hverju ætti Framsókn að fá að vera í stjórn? Fólk er greinilega ósátt, mesta fylgistap þeirra í sögu flokksins. Hvernig er það þá gott fyrir lýðinn að fá þá í stjórn? Kannski gott fyrir þessa 11,7% sem kusu þá... En hvað með restina?
 
Mig langar að gráta. 

mbl.is Geir: Sérstök ákvörðun ef stjórnarsamstarfið heldur ekki áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergrún Íris Sævarsdóttir

já þetta sveið svolítið í eyru að heyra hann segja þetta - .. Geir er  þó ekki sá alversti af þeim í D, hann getur vonandi tekið rétta ákvörðun, og þá á ég við ´þá lýðræðislegustu: að S og D verði saman í stjórn

Bergrún Íris Sævarsdóttir, 16.5.2007 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband