Ég hef aldrei

kosið í svona. Af hverju ætti ég að eyða 100kr í að hjálpa einhverju öðru landi að vinna? Iss piss.

Annars er þetta verð svoldið að taka fólk í það þurrt...

 

 

Ég says:
.. annars er ég bara að pæla í hvern ég eigi að kjósa á laugardaginn ...
Litla systir says:
Hva, í eurovision?
Ég says:
Nei, alþingi, kjáni
Litla systir says:
Ó er það núna?

LoL

 

 

Ég held með þýskalandi í eurovision, og er loksins búin að ákveða mig hvern ég eigi að kjósa á alþingi :) 


mbl.is Íslendingar greiða hátt verð fyrir Evróvisjónatkvæðin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband