Ógeš

Hversu mikiš breytist mašur į 18 mįnušum? Mašur hefur séš hótel sem eru verri en fkn fangelsin į ķslandi, žetta er ekki neitt, 18 mįnušir. Žessi stelpa į eftir aš bera žetta alla ęvi. Žetta gęti hugsanlega, lķklega, lagt lķf hennar ķ rśst. Og hvaš gerir ein milljón? Sįlfręšitķmi kostar hvaš.. 7000 kr? Milljón er ekki neitt. 

 

Svona geršist fyrir mig fyrir um žaš bil 9 įrum. Nķu įr eru 108 mįnušir. Hundrašogįtta mįnušir og ég er enn ekki komin yfir žetta. Žetta bśiš aš hafa ótrślega slęm įhrif į mig andlega. Meira en ég geri mér meirašsegja grein fyrir sjįlf. 

 

En į hinni hlišinni er žaš 18 mįnušir į hótelherbergi - og mįliš er dautt.  

 

 


mbl.is 18 mįnaša fangelsi fyrir kynferšisbrot gegn barni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er satt, žetta er ótrślegt. Mašur skilur ekki hversu gešheilsa barna er lķtils metin meš tilliti til svona brota. Žetta skemmir börn fyrir lķfstķš og žetta er engin refsing. Hśn var meira aš segja veik fyrir og žaš er einna hręšilegast.

Anna Lilja (IP-tala skrįš) 18.5.2007 kl. 23:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband